Lượt xem: 56
Phòng Giáo dục thị xã Vĩnh Châu giao lưu với Phòng Giáo dục huyện Cù Lao Dung
      Vừa qua, đoàn công tác của Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Vĩnh Châu đến giao lưu với Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Cù Lao Dung về trao đổi, học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia. Đến dự và tiếp đoàn có lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện cùng thầy, cô giáo của các trường trong huyện cùng tham dự.
 
      Theo đó, đoàn đã đến thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ xã An Thạnh Đông. Sau đó, lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện thông qua báo cáo những thành tựu ngành đã đạt được thời gian qua, các giải pháp thực hiện và những khó khăn còn tồn tại. Trong buổi giao lưu, đoàn công tác Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Vĩnh Châu được Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện chia sẻ một số kinh nghiệm về công tác xây dựng trường trọng điểm chất lượng, nâng cao chất lượng trường đạt chuẩn Quốc gia, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và các hoạt động đổi mới. Đoàn cũng đi thực tế, thăm và tặng quà 03 đơn vị trường học trên địa bàn huyện.
 
 
      Buổi giao lưu giữa Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Vĩnh Châu và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Cù Lao Dung đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hai đơn vị hứa hẹn trong thời gian tới sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa các buổi giao lưu, học tập, chia sẻ kinh nghiệm để cùng thúc đẩy sự phát triển của ngành giáo dục giữa 2 địa phương./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 935
  • Trong tuần: 6 935
  • Trong tháng: 27 074
  • Tất cả: 2218454
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.