Lượt xem: 88
Họp Hội đồng thẩm định giá đất một số dự án trên địa bàn huyện
      UBND huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức họp Hội đồng thẩm định giá đất tại một số dự án trên địa bàn huyện. Dự và chủ trì cuộc họp có đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng thẩm định giá đất huyện; cùng dự có đồng chí Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, các thành viên trong Hội đồng thẩm định giá đất huyện, đơn vị tư vấn, lãnh đạo UBND 02 xã An Thạnh 1 và An Thạnh Tây.
      Tại cuộc họp, các đại biểu được nghe phía đơn vị tư vấn báo cáo về kết quả thẩm định và trình bày các phương án xác định giá đất, hệ số điều chỉnh giá đất khi Nhà nước thu hồi, để thực hiện các dự án như: Dự án mở rộng Trạm Y tế xã An Thạnh 1; hạng mục phân luồng bờ kè trên địa bàn xã An Thạnh Tây, huyện Cù Lao Dung thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi trên Quốc lộ 60 thuộc địa phận tỉnh Trà Vinh và Sóc Trăng. Đồng thời, cuộc họp cũng thông qua kết quả thẩm định phương án xác định giá đất để làm cơ sở tính tiền sử dụng đất khi Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất đối với 22 thửa đất tại Khu tái định cư xã An Thạnh Tây.
 
      Qua báo cáo, các thành viên trong Hội đồng thẩm định giá đất và lãnh đạo các xã đã thảo luận, phân tích dựa trên các cơ sở pháp lý phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương để đưa ra mức giá phù hợp trong việc áp giá giải phóng mặt bằng theo quy định của pháp luật. Đồng thời cũng đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong việc bồi thường giá đất và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá của các thửa đất.
 
Quang cảnh cuộc họp.
 
      Việc thẩm định giá đất là cơ sở để xác định giá tiền bồi thường cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án, đây là nội dung quan trọng ảnh hưởng đến quyền lợi của người sử dụng đất cũng như thực hiện giải phóng mặt bằng các dự án. Qua đó, lãnh đạo UBND đề nghị các đơn vị liên quan cần nghiên cứu, đánh giá, rà soát thật kỹ để xác định mức giá đất phù hợp với tình hình thực tế của địa phương và theo quy định của pháp luật.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 40
  • Hôm nay: 941
  • Trong tuần: 6 942
  • Trong tháng: 27 081
  • Tất cả: 2218461
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.