Lượt xem: 92
Hội nghị rút kinh nghiệm diễn tập chiến đấu xã An Thạnh Tây năm 2024
      Sáng ngày 10/10, Ban Chỉ đạo diễn tập huyện Cù Lao Dung phối hợp với xã An Thạnh Tây tổ chức Hội nghị triển khai rút kinh nghiệm diễn tập chiến đấu xã An Thạnh Tây trong khu vực phòng thủ năm 2024. Đến dự có lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện cùng các thành viên trong Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức diễn tập huyện, lãnh đạo các cơ quan, bộ phận tham mưu, phòng, ban, ngành huyện.
      Cuộc diễn tập khu vực phòng thủ xã An Thạnh Tây được diễn ra và đã hoàn thành các nội dung đúng kế hoạch, đúng quy định, đảm bảo tiến độ thời gian, an toàn tuyệt đối, đạt mục đích yêu cầu đề ra. Tổ chức diễn tập phòng thủ có nhiều điểm mới trong tổ chức thực binh, thực nghiệm, xây dựng sở chỉ huy. Qua đó thể hiện sự nỗ lực, cố gắng, đoàn kết, thống nhất cao trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và vai trò tham mưu của cơ quan quân sự, công an và các phòng, ban, ngành, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp. Đồng thời, thể hiện sự nghiêm túc của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và lực lượng vũ trang trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - an ninh, xây dựng khu vực phòng thủ sát với yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Tại đây, các đại biểu thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và chỉ ra những hạn chế, khó khăn, bài học kinh nghiệm trong công tác diễn tập.
 
Quang cảnh Hội nghị rút kinh nghiệm diễn tập chiến đấu xã An Thạnh Tây năm 2024.
 
      Kết luận hội nghị, đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo diễn tập huyện đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm của các thành viên Ban Chỉ đạo, khung diễn tập, sự vào cuộc cả hệ thống chính trị trong công tác chỉ đạo, chuẩn bị các nội dung và thực hiện diễn tập đạt kết quả cao, được Ban Chỉ đạo diễn tập huyện đánh giá đạt loại giỏi nhiệm vụ diễn tập năm 2024./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 928
  • Trong tuần: 6 929
  • Trong tháng: 27 068
  • Tất cả: 2218448
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.