Lượt xem: 102
Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động Tết quân - dân năm 2025
      Ủy ban nhân dân huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động Tết quân - dân năm 2025 tại xã An Thạnh 2, huyện Cù Lao Dung. Tham dự hội nghị có đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện; cùng dự có đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện và lãnh đạo UBND xã An Thạnh 2.
      Theo kế hoạch, Tết quân - dân năm 2025 tổ chức tại xã An Thạnh 2 với các nội dung như: tổ chức tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; tổ chức lao động giúp địa phương và Nhân dân, thực hiện các công trình phúc lợi xã hội như sửa chữa lộ giao thông nông thôn, sửa chữa trường học, nâng cấp và xây dựng cầu nông thôn; tổ chức triển lãm trưng bày những đặc sản của địa phương, phục vụ người dân đến tham quan; xây tặng nhà “Đại đoàn kết”; thăm tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo; tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân; trao học bổng và tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao và các hội thi như gói bánh tét, mâm cơm ngày Tết…
 
      Dự kiến thành phần lực lượng tham gia tham gia hoạt động Tết quân - dân là 340 đồng chí. Trong đó, lực lượng của tỉnh là 260 đồng chí, lực lượng của huyện Cù Lao Dung là 80 đồng chí. Riêng xã An Thạnh 2 mời thêm 100 người dân cùng tham gia dự lễ xuất quân và lễ tổng kết.
 
      Thời gian tổ chức các hoạt động như: sửa chữa, nâng cấp một số công trình phúc lợi xã hội, cầu nông thôn, nhà ở cho các hộ nghèo, được thực hiện từ tháng 10/2024 và hoàn thành trong tháng 12/2024. Thời gian diễn ra các hoạt động chính thức của Tết quân - dân là 03 ngày, từ ngày 15 đến hết ngày 17/01/2025 (nhằm ngày 16 đến ngày 18 tháng Chạp năm Giáp Thìn). Địa điểm tổ chức tại xã An Thạnh 2, huyện Cù Lao Dung.
 
      Về kinh phí tổ chức từ nguồn ngân sách tỉnh, ngân sách địa phương và nguồn vận động xã hội hóa.
 
      Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận về những khó khăn, vướng mắc và đưa ra nhiều ý kiến đóng góp vào dự thảo Kế hoạch tổ chức các hoạt động Tết quân - dân năm 2025 tại xã An Thạnh 2.
 
 
      Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đề nghị các ban ngành huyện và các đơn vị có liên quan phối hợp cùng với xã An Thạnh 2 đẩy mạnh công tác tuyên truyền để mọi tầng lớp Nhân dân hiểu về ý nghĩa của “Tết quân - dân” và hưởng ứng tham gia. Đồng thời, phối hợp tổ chức đạt hiệu quả cao nhất các hoạt động, công trình, phần việc của “Tết Quân - Dân” năm 2025… để góp phần tạo không khí vui tươi, ấm áp thắm tình quân và dân.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 938
  • Trong tuần: 6 939
  • Trong tháng: 27 078
  • Tất cả: 2218458
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.