Lượt xem: 86
Khai giảng lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên ở cơ sở năm 2024
      Sáng ngày 07/10, Ban Tổ chức Huyện ủy Cù Lao Dung phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên ở cơ sở năm 2024, cho trên 70 học viên là cán bộ, đảng viên ở 08 xã, thị trấn, trường học và các đơn vị sự nghiệp trên địa bàn huyện. Đến dự có lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy; lãnh đạo Trung tâm Chính trị huyện cùng trên 70 học viên về dự.
      Trong 03 ngày, các học viên được nghe về sự vận dụng sáng tạo và phát triển chủ nghĩa Mác-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong sự nghiệp đổi mới ở nước ta hiện nay; đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở Việt Nam; xây dựng nền kinh tế thị trường định hướng XHCN ở Việt Nam; về Đảng cầm quyền và xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh trong điều kiện mới; xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN ở Việt Nam; toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế của Việt Nam… Đồng thời được thông tin một số nội dung về tình hình thế giới và trong nước.
 
 
      Thông qua lớp bồi dưỡng kiến thức này, giúp cho các học viên cập nhật được những kiến thức mới và vận dụng sáng tạo vào thực tế địa phương./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 99
  • Hôm nay: 1000
  • Trong tuần: 7 000
  • Trong tháng: 27 139
  • Tất cả: 2218519
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.