Lượt xem: 49
Họp nghe báo cáo tiến độ chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025-2030
      Vừa qua, Thường trực Huyện ủy Cù Lao Dung tổ chức cuộc họp để nghe báo cáo kết quả, tiến độ chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2025-2030. Đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy dự và chủ trì cuộc họp.
      Trong cuộc họp, các đại biểu đã tiến hành thảo luận, đóng góp các ý kiến bổ sung vào dự thảo kế hoạch để chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2025-2030. Dự kiến ban hành các văn bản, công tác chuẩn bị văn kiện, nhân sự, lập dự toán kinh phí cho đại hội, phân công nhiệm vụ cho từng thành viên, thành phần tham dự và danh sách nhân sự; thời gian và địa điểm tổ chức. Thông qua Quyết định thành lập Tiểu ban nhân sự, Tiểu ban văn kiện, Tiểu ban tổ chức phục vụ. Thường trực Huyện ủy lập kế hoạch mua sắm cơ sở vật chất để phục vụ cho Đại hội Đảng các cấp và các công trình chào mừng Đại hội Đảng. Tỉnh chọn Đại hội Đảng bộ thị trấn Cù Lao Dung lần thứ XV làm điểm và huyện chọn Đại hội Chi bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lần thứ IX, nhiệm kỳ 2025-2030 làm điểm để chỉ đạo Đại hội điểm.
 
 
      Phát biểu tại cuộc họp, Thường trực Huyện ủy yêu các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị được phân công nhiệm vụ thực hiện một cách chu đáo, nhất là quan tâm tới công tác thông tin, tuyên truyền trước và trong thời gian diễn ra đại hội./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 40
  • Hôm nay: 941
  • Trong tuần: 6 943
  • Trong tháng: 27 082
  • Tất cả: 2218462
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.