Lượt xem: 221
Cán bộ Hội Phụ nữ xã An Thạnh 3 tích cực tham gia xây dựng tuyết đường hoa kiểu mẫu
      Trong thời gian qua, tại xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng đã có nhiều tấm gương hội viên phụ nữ tiêu biểu về đức tính cần cù, chịu thương, chịu khó, tích cực trong học tập, lao động sản xuất, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, hạnh phúc, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương nhất là tham gia tích cực trong xây dựng nông thôn mới. Chị Trần Tuyết Nhị, Chi hội trưởng Phụ nữ ấp An Hưng, xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung là một trong những điển hình ấy.
      Đến xã An Thạnh 3, chúng ta sẽ thấy được con đường hoa thuộc ấp An Hưng, xã An Thạnh 3 với chiều dài 1.300m. Hoa được trồng hai bên đường là loại hoa “bông trang” với nhiều màu sắc rất đẹp.
 
 
      Để hình thành được con đường hoa kiểu mẫu đẹp như thế phải kể đến sự chỉ đạo của Đảng ủy xã An Thạnh 3, các ban, ngành, đoàn thể xã đã phối hợp chặt chẽ với Hội Phụ nữ xã nhằm tạo điều kiện cho Chi hội Phụ nữ ấp An Hưng cùng với người dân trong ấp hoàn thành tốt công việc trồng hoa trên tuyến đường kiểu mẫu đem lại hiệu quả tích cực, tạo cảnh quan môi trường “xanh - sạch - đẹp”. Việc xây dựng và phát triển tuyến đường hoa kiểu mẫu được chị Nhị và những hội viên nơi đây chăm sóc hàng ngày. Từ đó, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của cán bộ, hội viên cùng người dân và bảo đảm hành lang an toàn giao thông.
 
      Thời gian tới, Chị cùng chi hội tiếp tục duy trì và quản lý tốt tuyến đường hoa đã trồng. Góp phần thiết thực cùng với chính quyền và Nhân dân nâng cao các tiêu chí trong Cuộc vận động xây dựng nông thôn mới./.
Trần Thị Thơm (Hội PN AT3)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 43
  • Hôm nay: 741
  • Trong tuần: 13 469
  • Trong tháng: 9 419
  • Tất cả: 1783955
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.