Lượt xem: 203
HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri xã An Thạnh Nam
      Sáng ngày 05-01-2023, đại biểu HĐND các cấp đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri xã An Thạnh Nam. Đến dự có ông Lâm Văn Ngợi - Phó Ban Pháp chế HĐND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh đắc cử trên địa bàn huyện; ông Lê Minh Đương - PCT Thường trực UBND huyện.
      Tại buổi gặp gỡ, đại biểu HĐND 3 cấp đã thông tin đến bà con cử tri xã An Thạnh Nam kết quả kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh; kỳ họp thứ 9 HĐND huyện; kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Bên cạnh đó thông tin nhanh tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện, xã năm 2022 và những định hướng phát triển kinh tế trong thời gian tới. Bà con cử tri xã An Thạnh Nam rất phấn khởi kết quả đạt được, bên cạnh đó gửi đến HĐND các cấp nhiều vấn đề bức xúc của địa phương như: lộ giao thông nông thôn, điện sản xuất - sinh hoạt, hỗ trợ vốn cho người nghèo, tranh chấp đất đai, chính sách người có công, nước sạch vệ sinh môi trường,…
 
 
      Đại biểu HĐND các cấp và các cơ quan chuyên môn đã trực tiếp giải trình, làm rõ những vấn đề mà bà con cử tri đặt ra. Đồng thời ghi nhận các ý kiến ngoài thẩm quyền gửi đến các cơ quan chuyên môn xem xét, giải quyết.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 54
  • Hôm nay: 331
  • Trong tuần: 13 355
  • Trong tháng: 62 641
  • Tất cả: 1766040
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.