Lượt xem: 722
Khai mạc lớp tập huấn kỹ năng điều hành tour và hướng dẫn viên du lịch
      Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Cù Lao Dung phối hợp Đảng ủy, UBND xã An Thạnh 3 tổ chức lớp tập huấn kỹ năng điều hành tour và hướng dẫn viên du lịch năm 2022.
      Dự khai giảng có bà Trịnh Thị Nhụy Hà - Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao; ông Trần Văn Đương Bí thư Đảng ủy xã An Thạnh 3; đại diện lãnh đạo UBND xã; 30 học viên là các hộ nhà vườn có tâm huyết làm du lịch và các Hội, đoàn thể của 02 xã An Thạnh 3 và xã An Thạnh Nam.
 
 
      Trong 02 ngày, 17 và 18/02 các học viên được giảng viên giới thiệu về kỹ năng điều hành tour, các hình thức trong kinh doanh du lịch Homestay, cách thức phục vụ khách du lịch, hướng dẫn các hộ đang trồng cây ăn trái hoặc các cá nhân có định hướng phát triển kinh tế theo hướng du lịch cộng đồng... nhằm tăng sức hấp dẫn điểm đến du lịch trên địa bàn huyện Cù Lao Dung. Qua lớp học này, để các học viên chia sẻ kinh nghiệm về điều hành tour, hướng dẫn viên du lịch, tình hình quản lý, định hướng hoạt động phát triển du lịch cộng đồng tại địa phương.
 
      Lớp tập huấn được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch cũng như nhận thức của người dân trong việc tham gia tổ chức hoạt động du lịch cộng đồng, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, góp phần xây dựng và liên kết các điểm đến, tạo điểm nhấn hấp dẫn du khách,… Góp phần thúc đẩy phát triển các hoạt động du lịch văn hóa cộng đồng, du lịch sinh thái - trải nghiệm của huyện trong thời gian tới.
Minh Siêm - Hoài Thanh (TTVH)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 75
  • Hôm nay: 1231
  • Trong tuần: 11 490
  • Trong tháng: 60 776
  • Tất cả: 1764175
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.