Lượt xem: 451
Cù Lao Dung nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính
      Đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính (CCHC) tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Huỳnh Văn Nam - Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm trưởng đoàn vừa có buổi kiểm tra công tác CCHC tại UBND huyện Cù Lao Dung. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Lê Minh Đương - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.
      Thời gian qua, UBND huyện Cù Lao Dung đã thực hiện tốt công tác rà soát, thẩm định, kiểm tra và xử lý văn bản quy phạm pháp luật tại địa phương. Kết quả, đã tổ chức kiểm tra 4 xã và 02 cơ quan chuyên môn cấp huyện, đạt 100% kế hoạch. Nhìn chung các đơn vị đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ cải cách hành chính theo kế hoạch, đảm bảo tiến độ và nội dung.
 
      Trong năm, huyện đã rà soát, đánh giá 01 thủ tục hành chính (Thủ tục Tặng giấy khen của Chủ tịch UBND cấp huyện về thành tích thi đua theo đợt, chuyên đề), đạt 100% kế hoạch. Kết quả đã đề nghị rút ngắn thời gian giải quyết từ 20 ngày xuống còn 10 ngày. Từ đầu năm đến nay huyện chưa phát sinh ý kiến phản ảnh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về thủ tục hành chính. Đối với Bộ phận Một cửa cấp huyện, xã tiếp tục thực hiện đúng cơ chế một cửa và một cửa liên thông trong giải quyết TTHC cho Nhân dân. Bộ phận Một cửa huyện đã tiếp nhận 4.888 hồ sơ thủ tục hành chính, đã giải quyết 4.118 hồ sơ (trong đó có 18 hồ sơ trên xử lý trễ trên phần mềm một cửa điện tử nhưng thực tế trễ hạn 07 hồ sơ đã được Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai gửi Thông báo xin lỗi cá nhân, tổ chức), đang giải quyết trong hạn 770 hồ sơ; Bộ phận Một cửa cấp xã đã tiếp nhận 20.592 hồ sơ thủ tục hành chính, đã giải quyết 20.592 hồ sơ, 100% hồ sơ cấp xã đã giải quyết trả kết quả đúng và trước hạn, không có hồ sơ trả kết quả trễ hạn. Trong số hồ sơ cấp huyện tiếp nhận và giải quyết có 02 hồ sơ nộp trực tuyến mức độ 4 và 02 hồ sơ nộp qua dịch vụ bưu chính công ích.
 
 
      Tại buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Văn Nam - Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả thực hiện công tác CCHC mà UBND huyện Cù Lao Dung đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị UBND huyện nghiêm túc tiếp thu những mặt còn hạn chế mà thành viên của đoàn kiểm tra nêu ra, để làm tốt hơn trong thời gian tới.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 636
  • Trong tuần: 13 660
  • Trong tháng: 62 946
  • Tất cả: 1766345
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.