Lượt xem: 405
Tổ chức đánh giá nội bộ lần 1 Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015
      Nhằm tiếp tục duy trì và nâng cao Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, từ ngày 21 đến hết 24/7/2020, UBND huyện đã tiến hành chương trình đánh giá chất lượng nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015.

      Đoàn đánh giá triển khai đánh giá tại các phòng, đơn vị thuộc UBND huyện, bao gồm: Văn phòng HĐND và UBND huyện, Phòng Kinh tế và Hạ tầng, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Phòng Tài chính - Kế hoạch, Phòng Nội vụ, Phòng Y tế, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Thanh tra huyện, Phòng Tư pháp, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo. Thành phần đoàn đánh giá có đồng chí Chung Chí Trường, Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo ISO, Trưởng đoàn đánh giá chất lượng nội bộ và các thành viên trong đoàn đánh giá.

Các thành viên đánh giá nội bộ

      Phạm vi đánh giá tập trung rà soát việc vận hành Hệ thống quản lý chất lượng của các phòng, bộ phận thuộc UBND huyện. Mỗi đơn vị đều được lựa chọn nội dung đánh giá cụ thể. Bên cạnh mục tiêu là đánh giá tính hiệu lực của hệ thống quản lý chất lượng, lần đánh giá này còn nhằm tìm kiếm, nâng cao sự phù hợp của hệ thống theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, như: xem xét, kiểm tra các tài liệu, quy trình cũng như việc thực hiện các quy trình giải quyết công việc trên thực tế. Từ đó, có những sửa đổi, bổ sung đối với các quy trình cho phù hợp để đạt được hiệu quả cao hơn. Qua đánh giá, số điểm không phù hợp nặng, nhẹ: không có; có 06 điểm cần lưu ý, đồng chí Phó Trưởng Ban Chỉ đạo ISO của UBND huyện đã yêu cầu các đơn vị khắc phục cho phù hợp, qua đó đồng chí cũng chỉ đạo thực hiện định kỳ ít nhất đánh giá nội bộ 01 lần/năm.

Văn Tiếng (P.KTHT)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 53
  • Hôm nay: 542
  • Trong tuần: 10 801
  • Trong tháng: 60 087
  • Tất cả: 1763486
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.