Lượt xem: 368
Đoàn kiểm tra UBND huyện làm việc với các địa phương về việc thực hiện Dự án nông nghiệp Trang trại nấm
      Sáng ngày 12/9, đoàn kiểm tra của UBND huyện Cù Lao Dung do đồng chí Lê Minh Đương - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện làm trưởng đoàn cùng các thành viên vừa có buổi làm việc với các xã, thị trấn trên địa bàn huyện về việc kiểm tra thực hiện Dự án nông nghiệp Trang trại nấm.
      Trong năm 2020, Ủy ban nhân dân huyện chấp thuận cho phép thực hiện 09 dự án nông nghiệp hoạt động theo hình thức trang trại được quy định tại Thông tư số 02/2020/TT-PNNPTNN ngày 28/2/2020 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Nội dung thực hiện dự án nông nghiệp gồm: 04 dự án về “Nuôi lươn, trồng nấm và cây dược liệu” và 05 dự án về “Trang trại nấm”. Đoàn kiểm tra đã tiến hành thực hiện kiểm tra thực tế tại trang trại của 09 dự án: trong đó có 08 dự án đã triển khai và 01 dự án không thực hiện do hết thời gian triển khai.
 
Quang cảnh đoàn kiểm tra làm việc với các địa phương.
 
      Qua kiểm tra, đoàn nhắc nhở các chủ dự án phải triển khai thực hiện đúng theo thời gian, quy mô đăng ký, nội dung dự án đã lập, báo cáo định kỳ về nơi thực hiện dự án. Đồng thời, đoàn ghi nhận những kiến nghị của địa phương về những khó khăn, để xem xét hỗ trợ, tạo mọi điều kiện cho các chủ dự án thực hiện mang lại hiệu quả trong thời gian tới./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 711
  • Trong tuần: 13 735
  • Trong tháng: 63 021
  • Tất cả: 1766420
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.