Lượt xem: 310
Chị Nguyễn Thị Mến Tổ trưởng “ Nhiệt tình trong công tác Hội”
      Chị Nguyễn Thị Mến, sinh năm 1975, ấp Đoàn Văn Tố A, xã Đại Ân 1, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng. Chị là Tổ trưởng tổ phụ nữ “Phòng chống tệ nạn xã hội” ấp Đoàn Văn Tố, là một Tổ trưởng năng động, nhiệt tình với phong trào công tác Hội luôn sinh hoạt đều đặn hàng tháng, tuyên truyền cho chị em cách phòng chống tệ nạn xã hội và tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19, sốt xuất huyết, tay chân miệng…

      Chị Mến là một tấm gương điển hình trong các hoạt động sinh hoạt Hội, nói năng linh hoạt, được chị em yêu quý, trong các phong trào của hội Liên hiệp phụ nữ xã đưa ra, chị luôn vận động các chị em tham gia tốt luôn tích cực trong vai trò là tổ trưởng tuyên truyền, vận động và thu hút hội viên vào Hội.

Chị Nguyễn Thị Mến Tổ trưởng “Nhiệt tình trong công tác Hội”- Đại Ân 1.

      Chị đã lập gia đình và có 03 đứa con, gia đình là hộ Cận nghèo từ những năm trước và hiện gia đình chị đã đăng ký thoát cận nghèo; Tuy gia đình cũng còn khó khăn nhưng 03 đứa con đều ăn học cho đến nơi đến chốn. Hiện đứa con lớn của chị đã đi làm Công ty ở Thành phố, đứa con thứ 2 của chị vừa tốt nghiệp cấp 3 xong và dự tính em sẽ đi làm Công ty để phụ gia đình và đứa con trai út đã học lớp 5. Từ khi làm tổ trưởng chị luôn được chị em hội viên quý mến và nhiệt tình ủng hộ, bản thân chị luôn năng nổ, nhiệt tình có ý thức trách nhiệm trong công việc.

      Tổ phụ nữ “Phòng chống tệ nạn xã hội” được thành lập vào năm 2017 gồm 20 chị em hội viên, tất cả chị em hội viên rất nhiệt tình trong công tác Hội, trong sinh hoạt tổ chị luôn thay đổi hình thức họp tổ như: tuyên truyền và vận động chị em bảo vệ môi trường, 5 không 3 sạch, phòng chống tệ nạn xã hội, phòng chống bạo lực gia đình, chăm sóc sức khỏe sinh sản, tuyên truyền tham gia xây dựng nông thôn mới…..

      Chị Mến luôn làm tốt vai trò của mình là Tổ trưởng, đồng thời chị cũng xây dựng gia đình chị là một mô hình gia đình tiêu biểu, hạnh phúc nuôi con ăn học thành đạt, không có bạo lực gia đình để chị em hội viên học hỏi. chị Mến luôn rèn luyện tu dưỡng cho mình 4 phẩm chất đạo đức của phụ nữ “ Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. Để phát triển kinh tế gia đình thì chị có mở quán bán bún tại nhà, ngoài việc gia đình chị tranh thủ buôn bán để kiếm thêm thu nhập cho gia đình, chị luôn biết cách sắp xếp giữa công việc với gia đình nên chị luôn được chồng hưởng ứng, ủng hộ việc làm của mình.

      Với tâm huyết và sự nhiệt tình của mình, chị Nguyễn Thị Mến xứng đáng là gương điển hình trong công tác Hội và phong trào phụ nữ ở địa phương.

Mộng Xuyên (Hội LHPN ĐÂ1)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 2184
  • Trong tuần: 12 443
  • Trong tháng: 61 729
  • Tất cả: 1765128
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.