Lượt xem: 482
Họp Ban Chỉ đạo triển khai kế hoạch hiến máu tình nguyện đợt 2
      Sáng ngày 14/6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Cù Lao Dung tổ chức họp triển khai kế hoạch hiến máu tình nguyện đợt 2 với chủ đề: “Chiến dịch những giọt máu hồng hè”, chương trình “Hành trình đỏ” lần thứ X năm 2022 với thông điệp hưởng ứng Hành trình đỏ “Giọt hồng trên đất Cù Lao”. Đến dự có bà Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các thành viên trong BCĐ của huyện, xã, 02 điểm trường Trung học phổ thông Đoàn Văn Tố, và trường Trung học phổ thông An Thạnh 3, cùng các lực lượng vũ trang trong huyện về dự.
      Để thực hiện tốt Lễ mít tinh Hiến máu tình nguyện lần thứ X năm 2022. BCĐ huyện phân bổ chỉ tiêu và dự kiến tiến hành thực hiện vào ngày 23/6/2022. Số lượng máu được phân bổ trong 2 đợt là 920 đơn vị máu (Trong đó, đợt 1 là 193, đợt 2 là 422 đơn vị máu). Dịp này, BCĐ trao tặng một số phần quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong huyện, tổ chức lễ tôn vinh và khen thưởng 12 cá nhân nhận bằng khen UBND tỉnh và 08 cá nhân nhận giấy khen của BCH Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng          
 
 
      Bà Nguyễn Thị Ngọc chỉ đạo các ngành, địa phương xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện, tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền mục đích, ý nghĩa, nội dung của công tác hiến máu tình nguyện. Nhằm phát huy vai trò tốt hơn trong hoạt động nhân đạo, từ thiện và hiến máu nhân đạo. Góp phần quan trọng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe Nhân dân và để hoàn thành các chỉ tiêu trong năm 2022. Bên cạnh đó, thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch Covid-19./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 86
  • Hôm nay: 1225
  • Trong tuần: 11 484
  • Trong tháng: 60 770
  • Tất cả: 1764169
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.