Lượt xem: 225
Học viện Chính trị CAND tổ chức dâng hương, trồng cây lưu niệm tại Đền thờ Bác
      Nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý uống nước nhớ nguồn cho cán bộ, chiến sĩ, học viên. Sáng ngày 21/5/2023, Học viện Chính trị CAND phối hợp với Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức dâng hương, trồng cây lưu niệm tại Khu di tích lịch sử Đền thờ Bác Hồ, xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung.
      Tham dự có đồng chí Trung tướng, PGS.TS Phan Xuân Tuy - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Chính trị CAND cùng đại diện các đơn vị chức năng của Học viện Chính trị CAND, Công an tỉnh Sóc Trăng; Công an huyện Cù Lao Dung và đại diện học viên lớp đào tạo trình độ cao cấp lý luận chính trị, hệ tập trung - Khóa 25. Tại đây, Đoàn công tác của Học viện đã thành kính dâng hoa, dâng hương, để tưởng nhớ công ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị Cha già kính yêu của dân tộc, Người đã suốt đời cống hiến, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Dịp này, Đoàn công tác của Học viện cũng đã trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Khu di tích lịch sử Đền thờ Bác, có ý nghĩa to lớn, không chỉ góp phần cho mục tiêu “Vì một Việt Nam xanh”, mà đây còn là dịp để tuyên truyền, giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống lịch sử của dân tộc.
 
Đồng chí Giám đốc Học viện Chính trị CAND và các đồng chí đại biểu
trồng cây tại khuôn viên Khu di tích lịch sử Đền thờ Bác Hồ.
 
      Đền thờ Bác là địa chỉ đỏ để giáo dục cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân ra sức học tập, công tác, tu dưỡng, rèn luyện, luôn phấn đấu đoàn kết, đổi mới sáng tạo và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó. Từ đó, không ngừng nỗ lực xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.
Bạch Cúc
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 375
  • Trong tuần: 6 478
  • Trong tháng: 18 359
  • Tất cả: 1792895
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.