Lượt xem: 33
Lễ phát động hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10
      Sáng ngày 10/10, Ban Thường vụ Huyện Đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp với Điện lực Cù Lao Dung, Đảng ủy, UBND xã An Thạnh 3 tổ chức Lễ phát động hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10, hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng App CSKH EVNSPC thanh toán không dùng tiền mặt và hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Dự buổi lễ phát động có lãnh đạo Điện lực Cù Lao Dung; đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã An Thạnh 3 cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên tham dự.
Toàn cảnh buổi lễ phát động.
 
      App CSKH EVNSPC là ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động của Tổng Công ty Điện lực miền Nam. Ứng dụng nhằm hỗ trợ người sử dụng trong việc xem và nhận thông báo tiền điện, nợ tiền điện, lịch ghi chỉ số, chỉ số điện kế; tra cứu lịch ngừng giảm cung cấp điện; thanh toán tiền điện trực tuyến, xem giá bán điện…
 
Ra quân hưởng ứng.
 
      Tại buổi lễ, các đại biểu đã được cán bộ của Điện lực Cù Lao Dung hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng App CSKH EVNSPC và thanh toán không dùng tiền mặt, hỗ trợ cài đặt và giải đáp các thắc mắc có liên quan. Đồng thời, sau buổi lễ phát động, đã tổ chức ra quân vận động, hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng App CSKH EVNSPC và thanh toán không dùng tiền mặt. Thông qua các tiện ích của App CSKH EVNSPC, khách hàng theo dõi được mức điện năng tiêu thụ hàng ngày/tuần/tháng, từ đó điều chỉnh thói quen sử dụng và hình thành ý thức tiết kiệm điện của mỗi gia đình.
 
Hỗ trợ người dân cài đặt, sử dụng App.
 
      Cùng với đó, Ban Thường vụ Huyện Đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp với đơn vị Viettel Chi nhánh Cù Lao Dung tổ chức trao tặng điện thoại và hỗ trợ nâng cấp máy điện thoại 2G lên 4G cho người dân đang sử dụng điện thoại không có kết nối 4G tại xã An Thạnh 3. Đây là hoạt động nhằm để hỗ trợ bà con nhân dân có thêm điều kiện để tham gia vào các hoạt động chuyển đổi số thông qua việc chuyển từ điện thoại có tính năng sử dụng 2G sang điện thoại có tính năng sử dụng 4G.
 
Hỗ trợ nâng cấp điện thoại 2G lên 4G cho người dân.
 
      Tại đây, đơn vị Viettel Chi nhánh Cù Lao Dung cũng đã trao tặng điện thoại có kết nối 4G cho 18 hộ dân trên địa bàn xã An Thạnh 3.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 62
  • Hôm nay: 1221
  • Trong tuần: 7 221
  • Trong tháng: 27 360
  • Tất cả: 2218740
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.