Lượt xem: 1152
Huyện ủy, UBND huyện Cù Lao Dung tiếp và làm việc với tập đoàn Thành Thành Công
      Thực hiện Nghị Quyết số 05-NQ/TU ngày 02/8/2016 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về phát triển du lịch của tỉnh Sóc Trăng đến năm 2020, định hướng đến năm 2025; ngày 11 tháng 9 năm 2019, Huyện ủy – UBND huyện Cù Lao Dung đã có buổi tiếp và làm việc Tập đoàn Thành Thành Công (TTC) về thu hút kêu gọi đầu tư các công trình, hạn mục trên địa bàn huyện.
Quang cảnh buổi tiếp và làm việc Tập đoàn TTC.

      Tham dự buổi làm việc có ông Võ Thanh Quang – TUV, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc UBND huyện. Đại diện nhà đầu tư có ông Đặng Hồng Anh – Phó Chủ tịch Tập đoàn TTC; trưởng, phó các ban điện gió ngành năng lượng cùng các chuyên gia của Tập đoàn. Buổi làm việc có ý nghĩa hết sức quan trọng, bởi đây là một Tập đoàn đầu tư đa ngành, vận hành chuyên nghiệp trên các lĩnh vực: Bất động sản, Năng lượng, Mía đường - Nông sản, Du lịch với 03 Tổng Công ty, 01 Ủy ban ngành và hơn 120 Đơn vị trực thuộc và hướng đến mục tiêu trở thành một trong 05 Tập đoàn đầu tư hàng đầu tại Việt Nam, quản lý chuyên nghiệp và phát triển bền vững với tổng tài sản hơn 57.000 tỉ đồng và hơn 10.000 nhân viên.

      Tại buổi làm việc, các cơ quan chuyên môn đã giới thiệu tổng quát về tiềm năng, thế mạnh của huyện và các hạn mục, lĩnh vực đã được UBND tỉnh Sóc Trăng phê duyệt để kêu gọi, thu hút đầu tư nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chỉ tiêu phát triển du lịch theo Nghị quyết số 05-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh. Sau buổi giới thiệu, Tập đoàn TTC cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện tiến hành khảo sát thực tế các địa điểm được quy hoạch phát triển nguồn năng lượng sạch tại xã An Thạnh Nam và các khu vực có tiềm năng phát triển các loại hình du lịch của huyện.
Nhật Huy
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 49
  • Hôm nay: 893
  • Trong tuần: 13 917
  • Trong tháng: 63 203
  • Tất cả: 1766602
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.