Lượt xem: 226
Chương trình “Cà phê đồng hành” kỳ 23, năm 2024
      UBND huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức Chương trình “Cà phê đồng hành” kỳ 23 năm 2024. Tham dự có các đồng chí: Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành huyện, doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện.
      Chương trình “cà phê đồng hành” kỳ 23 với chủ đề: “Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch trên địa bàn huyện Cù Lao Dung”. Theo đó, đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh du lịch trong và ngoài huyện đã trao đổi với các cơ quan chuyên môn về những khó khăn, vướng mắc trong cơ chế, chính sách đối với các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, thực trạng và các giải pháp hỗ trợ sản xuất kinh doanh lĩnh vục phát triển du lịch trong thời gian qua và đề xuất các giải pháp, định hướng tháo gỡ khó khăn trong thời gian tới. Trong đó, nhiều vấn đề được các đại biểu quan tâm như: Việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất, hỗ trợ vay vốn ngân hàng, tiếp cận chính sách ưu đãi về phát triển du lịch của HĐND tỉnh,…
 
 
      Thông qua chương trình đã kịp thời kết nối, định hướng hỗ trợ giữa các cơ quan Nhà nước với các tổ chức kinh tế tập thể, các cá nhân, doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong và ngoài huyện. Đồng thời, tháo gỡ khó khăn cho tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, thúc đẩy kêu gọi đầu tư và phát triển du lịch trong thời gian tới.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 51
  • Hôm nay: 2861
  • Trong tuần: 21 856
  • Trong tháng: 96 910
  • Tất cả: 2020352
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.