Lượt xem: 1202
Tổ chức thành công Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và CNCH “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024
      Nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào toàn dân phòng cháy và chữa cháy, đồng thời là cơ hội để các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao khả năng phối hợp trong việc ứng phó, xử lý tình huống khi có cháy, nổ xảy ra. Sáng ngày 14/05/2024, huyện Cù Lao Dung tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC)” năm 2024. Đến dự hội thi có đồng chí Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; cùng các đồng chí lãnh đạo Công an huyện, các phòng, ban chuyên môn huyện; đại diện lãnh đạo các xã, trị trấn và các đội tuyển, vận động viên trên địa bàn huyện về dự.
Có hơn 70 vận động viên của 08 đội tham dự hội thi.
 
Đồng chí Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện
trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự hội thi.
 
      Hội thi năm nay có sự tham gia của 08 đội tuyển với hơn 70 VĐV đến từ các Tổ liên gia an toàn PCCC của 08 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tại đây, các đội tuyển tham dự 2 nội dung thi: Phần lý thuyết, các đội sẽ trả lời câu hỏi về kiến thức PCCC và CNCH; Phần thực hành bao gồm các nội dung như: chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản với loại hình nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh, kỹ năng tổ chức thoát hiểm trong đám cháy, kỹ năng sơ cấp cứu...
 
Các vận động viên tham gia tranh tài ở phần thi thực hành.
 
      Các phần thi đã diễn ra với không khí đầy sôi nổi và hấp dẫn, cùng với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, các đội thi đã hoàn thành tốt các phần thi, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và phương tiện. Qua đó, thể hiện được năng lực ứng phó, xử lý sự cố cháy, khả năng sử dụng thành thạo công cụ PCCC và cứu nạn, cứu hộ, từ đó nâng cao khả năng PCCC tại cơ sở.
 
Trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt thành tích tốt nhất ở phần thi thực hành.
 
      Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải các đội đạt thành tích tốt nhất. Ở phần thi lý thuyết, đội xã An Thạnh 2 đã xuất sắc đạt giải nhất, đội thị trấn Cù Lao Dung đạt giải nhì và đội xã An Thạnh Tây đạt giải ba, các đội còn lại đạt giải khuyến khích. Ở phần thi thực hành, đội xã An Thạnh Đông xuất sắc đạt giải nhất, đội xã An Thạnh Nam đạt giải nhì và đội xã An Thạnh Tây đạt giải ba, các đội còn lại đạt giải khuyến khích.
 
Trao giải khuyến khích cho các đội tham dự.
 
      Hội thi là hoạt động thiết thực, góp phần bổ sung kiến thức, năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy nổ, cứu người, cứu tài sản của các thành viên Tổ liên gia an toàn PCCC, đưa hoạt động Tổ liên gia đi vào thực chất, nền nếp; phát huy hiệu quả phương châm “bốn tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ khi xảy ra tại khu dân cư. Đây cũng là dịp để các đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ; giúp nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác bảo đảm an toàn PCCC ở cơ sở trong tình hình mới.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 93
  • Hôm nay: 1715
  • Trong tuần: 20 710
  • Trong tháng: 95 764
  • Tất cả: 2019206
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.