Lượt xem: 231
Khai giảng lớp kỹ thuật trang điểm năm 2024
      Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện Cù Lao Dung phối hợp với Phòng Lao Động - Thương binh và xã hội huyện và UBND thị trấn Cù Lao Dung tổ chức Lễ khai giảng lớp kỹ thuật trang điểm khóa I, II, III năm 2024.
      Tham gia lớp dạy nghề trang điểm có 54 học viên là lao động nông thôn, các bạn đoàn viên ở các cơ sở và học sinh của các trường trên địa bàn thị trấn Cù Lao Dung. Với thời gian học là 3 tháng, các học viên sẽ được hướng dẫn, chia sẻ các kiến thức cơ bản lý thuyết và thực hành về kỹ thuật trang điểm theo xu hướng hiện nay như: phong cách makeup, làm tóc, thực hành trang điểm cô dâu ngay tại lớp học… qua đó giúp cho học viên có tay nghề vững vàng sau khi tốt nghiệp. Kết thúc khóa học các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học, đồng thời cũng có chính sách hỗ trợ cho những học viên là người dân tộc thiểu số, hộ nghèo trong quá trình tham gia lớp học.
 
 
      Qua lớp dạy nghề trang điểm giúp góp phần giải quyết việc làm, tạo việc làm và tăng thu nhập cho lao động nông thôn. Đồng thời, góp phần nâng cao đời sống kinh tế cho bản thân và gia đình.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 1691
  • Trong tuần: 13 537
  • Trong tháng: 39 811
  • Tất cả: 1814347
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.