Lượt xem: 368
Cù Lao Dung tổ chức Lễ dâng hương Đền thờ Bác, Viếng nghĩa trang liệt sỹ và Họp mặt Cán bộ hưu trí
      Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cù Lao Dung vừa long trọng tổ chức Lễ dâng hương, báo công dâng Bác tại Đền thờ Bác Hồ và viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện trước thềm xuân mới Quý Mão 2023.
 
      Đến dự có đồng chí Võ Thanh Quang - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh; đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Huyện ủy và Trưởng, Phó các ban ngành, đoàn thể huyện, Bí thư, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn tham dự.
 
 
      Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện báo công dâng Bác. Năm 2022, do ảnh hưởng khó khăn chung của tình hình dịch bệnh, nhưng với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở, sự ủng hộ nhiệt tình của người dân, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội cơ bản đạt theo kế hoạch đề ra. Tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt, công tác tiêm vắc xin đạt kế hoạch đề ra. Thu ngân sách đạt vượt kế hoạch, các chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo dịp Tết được triển khai kịp thời, đúng đối tượng, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định. Đời sống người dân được nâng lên, bộ mặt nông thôn ngày một khang trang.
 
 
      Tiếp đó, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cù Lao Dung đã đến thấp hương tưởng niệm anh linh các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện.
 
 
      Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Huyện ủy Cù Lao Dung đã tổ chức họp mặt Cán bộ hưu trí trước thềm năm mới Quý Mão 2023. Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã báo cáo tình hình kinh tế - xã hội huyện trong năm qua và những định hướng trong thời gian tới. Tại buổi họp mặt các Cô, Chú lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí bày tỏ niềm vui và gửi lời chúc mừng trước những thành tựu mà Đảng bộ, quân và dân huyện Cù Lao Dung đã đạt được trong năm qua. Bên cạnh đó, các cán bộ hưu trí cũng đóng góp nhiều ý kiến cho định hướng phát triển huyện trong tương lai.
 
      Thay mặt lãnh đạo huyện, Đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí. Những ý kiến của các đồng chí sẽ là hành trang quý báu để Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Cù Lao Dung tiếp tục thực hiện trong tương lai, góp phần xây dựng quê hương Cù Lao Dung ngày càng giàu mạnh.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 80
  • Hôm nay: 1122
  • Trong tuần: 20 117
  • Trong tháng: 95 171
  • Tất cả: 2018613
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.