Lượt xem: 538
Phiên Giao dịch việc làm lưu động năm 2022 tại huyện Cù Lao Dung
      Sáng ngày 14/04/2022, tại Nhà văn hóa TT Cù Lao Dung, huyện Cù Lao Dung đã diễn ra Phiên Giao dịch việc làm (GDVL) lần 170 do Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Sóc Trăng (Trung tâm DVVL) phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện tổ chức.
      Tham dự Phiên GDVL có đại diện lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm; đại diện lãnh đạo Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện; Phòng LĐ-TB&XH huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy và UBND TT Cù Lao Dung; đại diện các công ty, doanh nghiệp, cùng với hơn 30 lao động có nhu cầu việc làm và tìm hiểu về thông tin thị trường lao động.
 
 
      Tại buổi Tọa đàm, ngoài việc tổ chức cho các đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên GDVL thông tin về nhu cầu tuyển dụng lao động làm việc trong nước và làm việc ở nước ngoài, người lao động còn được thông tin về các chính sách hỗ trợ tạo việc làm, các chính sách cho vay ưu đãi khi tham gia đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài. Đồng thời, tại buổi Tọa đàm, đại diện Phòng Tư vấn - Giới thiệu việc làm, Trung tâm DVVL cũng đã cung cấp thêm các thông tin về nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp khác ủy thác cho Trung tâm DVVL, thông tin về điều kiện tham gia, quyền lợi và chi phí... khi tham gia làm việc có thời hạn ở nước ngoài tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 60
  • Hôm nay: 2240
  • Trong tuần: 9 688
  • Trong tháng: 58 974
  • Tất cả: 1762373
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.