Lượt xem: 519
Lãnh đạo Tỉnh ủy thăm và chúc mừng Chôl Chnăm Thmây
      Đoàn công tác Tỉnh ủy Sóc Trăng do đồng chí Nguyễn Văn Sắc - UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn vừa đến thăm và chúc mừng Tết Chôl Chnăm Thmây tại chùa Kostung huyện Cù Lao Dung. Cùng đi còn có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Cù Lao Dung.
 
      Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Sắc đã ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe các vị trong Ban quản trị chùa, các vị sư sãi, bà con Khmer và ghi nhận những đóng góp của quý vị chư tăng và đồng bào Phật tử trong thời gian qua. Đồng thời thông tin tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh, huyện trong thời gian qua, tình hình diễn biến của dịch Covid-19 trên địa bàn và các sự kiện nổi bật sắp tới như kỷ niệm 20 năm thành lập huyện, 30 năm tái lập tỉnh,… Qua đó, mong muốn Ban quản trị chùa, các vị chức sắc tiếp tục tuyên truyền, vận động đồng bào Phật tử tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tăng gia sản xuất góp phần ổn định đời sống, phục hồi và phát triển kinh tế tại địa phương.
 
 
 
      Dịp này, lãnh đạo tỉnh, huyện cũng đã tặng quà cho nhà chùa, chúc các vị sư sãi cùng đồng bào Khmer đón tết Chôl Chnăm Thmây an lành, vui tươi, đầm ấm.
Quốc Nghĩa - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 66
  • Hôm nay: 1810
  • Trong tuần: 12 069
  • Trong tháng: 61 355
  • Tất cả: 1764754
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.