Lượt xem: 1180
Lể mít tinh ngày Dân số KHHGĐ năm 2018
      Kỷ niệm 57 năm Ngày Dân số Việt Nam 26/12, Ban chỉ đạo công tác Dân số- Kế hoạch hóa gia đình huyện Cù Lao Dung tổ chức lễ mít tinh với Chủ đề: “Chăm sóc sức khỏe vị thành niên thanh niên vì tương lai giống nòi” và phát động “ Tháng hành động quốc gia về Dân số ”, lễ tôn vinh những gia đình có con một bề là gái năm 2018. Đến dự có đại diện các thành viên Ban chỉ đạo công tác Dân số- Kế hoạch hóa gia đình huyện, xã, cán bộ phụ trách và cộng tác viên dân số xã, thị trấn.
      Qua 15 năm thực hiện công tác, chất lượng dân số của huyện ngày càng được nâng cao về thể lực, trí tuệ, tinh thần. Tỷ số giới tính khi sinh cũng có chiều hướng giảm (Theo thống kê năm 2011 là 111 bé trai/ 100 bé gái đến nay giảm xuống còn 104,8 bé trai/100 bé gái). Các gia đình có con một bề là gái đã vượt qua những trở ngại tâm lý, gia đình, xã hội để thực hiện tốt chính sách Dân số - Kế hoạch hóa gia đình nuôi con khỏe, dạy con ngoan, gia đình hạnh phúc, kinh tế ổn định phát triển.

      Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Minh Hiền – Giám đốc Trung tâm kêu gọi các cấp chính quyền, các ban ngành đoàn thể tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các từng lớp Nhân dân nâng cao nhận thức về mất cân bằng giới tính khi sinh. Từ đó góp phần quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế- xã hội, xóa đói giảm nghèo và ngày nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân.



      Dịp này, Ban chỉ đạo công tác Dân số-Kế hoạch hóa gia đình huyện biểu dương và tặng nhiều phần quà cho những gia đình tiêu biểu.

Tin & ảnh: Đình Quý
Tin & ảnh: Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 82
  • Hôm nay: 1304
  • Trong tuần: 14 032
  • Trong tháng: 9 982
  • Tất cả: 1784518
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.