Lượt xem: 148
Đoàn công tác Huyện ủy đến khảo sát mở rộng các tuyến đường nông thôn
      Đoàn công tác Huyện ủy Cù Lao Dung do đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn cùng các thành viên đến khảo sát về quy hoạch nâng cấp và mở rộng các tuyến đường nông thôn và phát triển du lịch cộng đồng trên địa bàn 02 xã An Thạnh 3 và An Thạnh Nam.
 
      Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện đã nghe UBND các xã báo cáo nhanh về những khó khăn của địa phương trong quá trình thực hiện. Đoàn đã đến khảo sát thực tế tại các điểm được quy hoạch mở rộng các tuyến đường nối liền với đường trục lộ chính của huyện và một số địa điểm phát triển du lịch cộng đồng như: khu sân tiên, Apsara, vườn hoa trên địa bàn 02 xã An Thạnh 3 và An Thạnh Nam. Qua khảo sát các tuyến lộ đal quy hoạch mở rộng các tuyến đường nối liền với trục lộ chính của huyện và các điểm phát triển du lịch cộng đồng có nhiều lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, môi trường, thổ nhưỡng, khí hậu, phù hợp để phát triển du lịch trải nghiệm, du lịch sinh thái trên địa bàn.
 
 
      Bí thư Huyện ủy Lê Trọng Nguyên đề nghị các địa phương và các ngành có liên quan tiếp tục quy hoạch nâng cấp, mở rộng thêm các tuyến đường nông thôn nối liền với các trục lộ chính của huyện và vận động người dân phát triển du lịch cộng đồng. Các địa phương cần có sự định hướng cụ thể, giải pháp đầu tư xây dựng và quy hoạch bài bản, đáp ứng đủ các tiêu chí du lịch cộng đồng. Đồng thời, tuyên truyền sâu rộng trong Nhân dân về thực hiện hiến đất để mở rộng các tuyến đường nối liền với trục lộ chính của huyện, với phương châm Nhà nước và Nhân dân cùng làm. Việc nâng cấp mở rộng các tuyến đường nông thôn nối liền với trục lộ chính của huyện tạo điều kiện cho địa phương phát triển kinh tế - xã hội và du lịch. /.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 114
  • Hôm nay: 1865
  • Trong tuần: 20 860
  • Trong tháng: 95 914
  • Tất cả: 2019356
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.