Lượt xem: 859
Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội ở cơ sở năm 2022
      Huyện đoàn Cù Lao Dung phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội ở cơ sở năm 2022 cho trên 70 học viên là học sinh, các giáo viên, cán bộ, lực lượng vũ trang, công nhân viên chức ban ngành huyện, xã, thị trấn. Đến dự có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy; Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện về dự.
      Lớp học được tổ chức trong 03 ngày từ ngày 01 - 03/8/2022, tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện với các nội dung chủ yếu như: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam; Hệ thống chính trị ở Việt Nam; Đoàn TNCS HCM - Trường học XHCN của thanh niên, đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của thanh niên Việt Nam; Đoàn viên là lực lượng xung kích cách mạng, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN; Thanh niên Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; Triển khai chuyên đề học tập năm 2022 dành cho cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên.
 
 
      Thông qua đó, giúp cho các học viên nắm vững được những kiến thức cơ bản về nâng cao trình độ lý luận chính trị, nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội, khả năng tiếp thu và vận dụng sáng tạo vào thực tế địa phương. Cuối khóa học, tổ chức kiểm tra và cấp giấy chứng nhận cho các học viên đã hoàn thành khóa học. Đây là lớp được khai giảng đầu tiên trong năm 2022./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 50
  • Hôm nay: 242
  • Trong tuần: 13 266
  • Trong tháng: 62 552
  • Tất cả: 1765951
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.