Lượt xem: 324
Kiểm tra tình hình thực hiện BHXH tại Cù Lao Dung
      Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo Thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN tỉnh Sóc Trăng đã đến kiểm tra công tác thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn huyện Cù Lao Dung. Tiếp và làm việc với đoàn có đ/c Nguyễn Thị Ngọc - PCT UBND huyện cùng các cơ quan liên quan.
      Các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Cù Lao Dung đều được công nhận là xã đảo nên 100% người dân đều có BHYT theo chính sách đối với xã đảo, toàn huyện có 825 đối tượng người có công với cách mạng hưởng trợ cấp hàng tháng; 1.916 đối tượng bảo trợ xã hội. Tổng số người trong độ tuổi lao động 45.060 người, trong đó có 2,198 người tham gia BHXH.
 
 
      Tại buổi làm việc lãnh đạo các xã, thị trấn cũng đã nêu ra những khó khăn, hạn chế trong quá trình thực hiện tại địa phương, Trong đó có nhiều nguyên nhân khách quan, chủ quan dẫn đến chưa đạt mục tiêu đề ra như: người dân chưa hiểu đúng, đủ quyền lợi, nghĩa vụ khi tham gia BHXH tự nguyện, đội ngũ ở cơ sở còn thiếu, yếu; Tình hình sản xuất của người dân gặp khó khăn do giá cả bấp bên, chi phí sản xuất tăng cao từ đó thu nhập của người dân không ổn định,...
 
      Phát biểu tại buổi làm việc đ/c Nguyễn Thị Ngọc - PCT UBND huyện ghi nhận những kết quả nổi bật mà các địa phương đã đạt được trong công tác thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn. Đối với các xã chưa đạt chỉ tiêu đề ra cần tập trung hơn trong công tác lãnh, chỉ đạo thực hiện. Cần học hỏi và nhân rộng các kinh nghiệm, cách làm hay từ các đơn vị thực hiện đạt để áp dụng tại địa phương mình nhằm đảm bảo thực hiện đạt tiến độ đã đề ra.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 104
  • Hôm nay: 2608
  • Trong tuần: 10 056
  • Trong tháng: 59 342
  • Tất cả: 1762741
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.