Lượt xem: 324
Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại xã An Thạnh Nam
      Sáng 06/5/2022, Đoàn kiểm tra của Ủy ban nhân dân huyện Cù Lao Dung do ông Trần Văn Nguyên - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện làm trưởng đoàn cùng các thành viên đến xã An Thạnh Nam kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử Trưởng Ban nhân dân ấp, nhiệm kỳ 2022-2027, tại các điểm bầu cử xã An Thạnh Nam.
      Theo báo cáo, công tác bầu cử Trưởng Ban nhân dân ấp (nhiệm kỳ 2022-2027) trên địa bàn huyện có tổng số 41 điểm bầu cử đảm bảo đúng quy định. Tại các điểm đến đoàn đã kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử của các địa phương như: khâu bố trí, sắp xếp các điểm bầu cử hoàn chỉnh từ khâu trang trí cho đến công tác nhân sự ứng cử viên tham gia bầu cử. Để chọn ra các ứng cử viên đều đạt tiêu chuẩn về trình độ, phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, để phục vụ cho Nhân dân.  Bên cạnh đó, một số xã cũng đã triển khai công tác tuyên truyền đến từng khu dân cư thông qua các cụm loa phóng thanh, pa nô,... Công tác đảm bảo an ninh trật tự xã hội trước, trong và sau ngày bầu cử.
 
 
      Phát biểu kết luận, ông Trần Văn Nguyên đã ghi nhận và đánh giá cao các bước chuẩn bị bầu cử của xã An Thạnh Nam. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng đến Nhân dân, tổ chức chặt chẽ công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo cho công tác bầu cử được diễn ra dân chủ, thành công, thật sự là ngày hội toàn dân. /.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 112
  • Hôm nay: 2705
  • Trong tuần: 10 153
  • Trong tháng: 59 439
  • Tất cả: 1762838
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.