Lượt xem: 529
Ban Chấp hành Đảng bộ xã An Thạnh Nam tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021,triển khai phương hướng xây dựng Đảng năm 2022
      Ban Chấp hành Đảng bộ xã An Thạnh Nam tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, triển khai Nghị quyết thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022. Dự chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Sắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, đồng chí Thượng tá Huỳnh Hữu Tường, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện, cùng đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng huyện, các cơ quan cấp trên tại địa phương và các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã khóa XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
      Theo báo cáo tổng kết, năm 2021 do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 kéo dài làm ảnh hưởng đến một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo của cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân đồng tâm hiệp lực đưa tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và xây dựng hệ thống chính trị của xã có bước chuyển biến tích cực; Công tác tuyền truyền, phổ biến các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp đến các chi bộ và Nhân dân; Công tác đào tạo, tạo nguồn phát triển Đảng được quan tâm, trong năm đã được Huyện ủy quyết định kết nạp cho 10/9 đảng viên mới, đạt 111,11% kế hoạch). Công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã được kiểm soát tốt. Tỷ lệ tiêm chủng vắc xin ngừa Covid-19 cho người dân chiếm trên 99,78% (Còn lại 15 người không tiêm vắc xin ngừa Covid vì lý do bệnh nặng).
 
 
      Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Sắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy biểu dương thành tích đạt được và đánh giá cao tinh thần đoàn kết nội bộ của đơn vị. Bên cạnh đó, Đồng chí đề nghị Đảng bộ cần quan tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt là quan tâm sức khỏe cho học sinh đến trường theo các quy định của các cấp; quán triệt kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp; tập trung cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022; Quan tâm thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, tạo nguồn phát triển đảng viên mới; Kịp thời hướng các chi bộ trực thuộc thực hiện nghiêm Hướng dẫn số 08-HD/BTCTU của Ban Tổ chức Tỉnh ủy về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ.
 
 
      Để biểu dương tinh thần trách nhiệm của tập thể và các cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ được giao năm 2021, Ban Thường vụ Đảng ủy tặng giấy khen cho 03 tập thể và 32 cá nhân “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.
Thái Hùng (ATN)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 345
  • Trong tuần: 10 604
  • Trong tháng: 59 890
  • Tất cả: 1763289
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.