Lượt xem: 405
Bí thư Huyện ủy kiểm tra công tác tiêm vắc xin cho học sinh THCS trên địa bàn huyện
      Chiều ngày 19-11-2021, đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy đã đến kiểm tra công tác tiêm vắc xin mũi 01 cho học sinh THCS tại các điểm tiêm trên địa bàn huyện.
      Theo đó, huyện tiến hành tiêm vắc xin Pfizer cho học sinh cấp THCS trên địa bàn toàn huyện. Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, Trung tâm Y tế huyện đã triển khai 16 bàn tiêm ở các xã, thị trấn và 02 bàn tiêm ở Trung tâm Y tế huyện. Theo báo cáo của Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện cho biết: Trong đợt tiêm này toàn huyện có 2.449 em được tiêm ngừa mũi 01.
 
      Để đảm bảo công tác phòng chống dịch các em được bố trí theo từng nhóm với các khung giờ riêng biệt đảm bảo không tập trung quá đông tại khu vực tiêm chủng, test nhanh cho cả học sinh và phụ huynh khi đến tiêm. Ngoài ra các điểm tiêm vắc xin cũng bố trí các khu vực khai báo y tế, tư vấn, khám sàng lọc, đo thân nhiệt, huyết áp, khai thác tiền sử dị ứng, giãn cách, bàn tiêm và theo dõi các phản ứng sau khi tiêm để đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng dịch và an toàn tiêm chủng.
 
 
      Tại buổi kiểm tra, đồng chí Lê Trọng Nguyên đánh giá cao công tác triển khai tiêm chủng. Tuy nhiên, đồng chí cũng lưu ý các điểm tiêm nên bố trí thêm cán bộ hướng dẫn, chỗ ngồi cho phụ huynh và học sinh để đảm bảo giãn cách. Tại đây, đồng chí cũng ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của các em học sinh sau khi được tiêm vắc xin, chia sẽ khó khăn và động viên tinh thần cho các cán bộ đang làm nhiệm vụ.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 71
  • Hôm nay: 2052
  • Trong tuần: 12 311
  • Trong tháng: 61 597
  • Tất cả: 1764996
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.