Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo khu vực biên giới biển
             Sáng ngày 25/3, tại Đồn Biên phòng Vĩnh Hải, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Sóc Trăng tổ chức trao tặng xe đạp cho các em học sinh Khmer nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong chương trình “Nâng bước em tới trường”. Dự buổi lễ có Đại tá Lê Văn Anh - Phó Chính uỷ BĐBP tỉnh, Thượng tá Phạm Trí Dũng - Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Sóc Trăng.

             Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao tặng 10 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá trên 1 triệu đồng do Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Sóc Trăng tài trợ cho 10 em học sinh người dân tộc Khmer có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Hải, (TX. Vĩnh Châu).  

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh.

              Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Văn Anh - Phó Chính uỷ BĐBP tỉnh Sóc Trăng cho biết, thời gian qua, BĐBP tỉnh cũng như các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh trong đó có Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Sóc Trăng luôn quan tâm đến việc học tập của các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi ở khu vực biên giới biển của tỉnh. Đặc biệt là các em học sinh người dân tộc Khmer nghèo, nhà ở cách xa trường học, đường xá đi lại khó khăn, nhà nghèo không có phương tiện đến lớp, nhiều em phải bỏ lỡ chuyện học hành, việc trao tặng xe đạp cho các em là việc làm hết sức ý nghĩa nhằm hỗ trợ các em có đủ điều kiện đến trường được học tập và rèn luyện. Qua đó kịp thời động viên, khích lệ các em tiếp tục vững bước trên hành trình vượt khó, học giỏi, trở thành công dân có ích cho quê hương./.

Văn Long



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77362817

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.