Lượt xem: 222
Đoàn công tác Tỉnh ủy trao tặng 50 phần quà Tết cho hộ nghèo
      Thường trực Huyện ủy Cù Lao Dung phối hợp với Đoàn công tác của Tỉnh ủy Sóc Trăng do đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng làm trưởng đoàn, tham gia đoàn có đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh Sóc Trăng; đ/c Phạm Chí Dũng - GĐ Viettel tỉnh Sóc Trăng; tổ chức trao tặng 50 phần quà Tết cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
 
      Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi đến gia đình các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, động viên mọi người luôn chấp hành mọi chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tăng gia sản xuất… Dịp này, đoàn trao tặng 50 phần quà mỗi phần trị giá 800.000 đồng gồm: các nhu yếu phẩm và tiền mặt 500.000 đồng. Tổng số tiền 40.000.000 đồng do Công ty Viettel tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ.
 
 
      Qua đó, giúp cho các người nghèo giảm bớt một phần khó khăn. Đây là nghĩa cử cao đẹp đầy nghĩa tình thể hiện tình yêu thương đối với người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống có điều kiện vui Xuân, đón Tết./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 1651
  • Trong tuần: 4 021
  • Trong tháng: 53 307
  • Tất cả: 1756706
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.