Lượt xem: 178
Ủy ban MTTQ VN huyện trao quà Tết cho người nghèo năm 2023
      Ban thường trực Ủy ban MTTQ VN huyện Cù Lao Dung phối hợp với Phòng LĐTB - XH huyện cùng các tổ chức và cá nhân, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm vừa tổ chức trao tặng 391 phần quà Tết cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 04 xã An Thạnh Đông, An Thạnh 2, An Thạnh 3, An Thạnh Nam.
      Thay mặt lãnh đạo Ủy ban MTTQ VN huyện gởi lời thăm hỏi đến gia đình các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, động viên mọi người luôn chấp hành mọi chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, đẩy mạnh tăng gia sản xuất. Dịp này, đoàn trao tặng 391 phần quà, mỗi phần tiền mặt là 500.000 đồng. Tổng số tiền trên 190.000.000 đồng do Ủy ban MTTQ VN huyện vận động Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng, Luật sư Phúc - Đoàn Luật sư từ Thành phố HCM, Chi hội Từ Thiện - Thiên Nhân Thành phố HCM hỗ trợ.
 
 
      Qua đó, giúp cho các người nghèo giảm bớt một phần khó khăn. Đây là nghĩa cử cao đẹp đầy nghĩa tình thể hiện tình yêu thương đối với người nghèo có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn trong cuộc sống có điều kiện vui xuân đón tết./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 49
  • Hôm nay: 2277
  • Trong tuần: 4 647
  • Trong tháng: 53 933
  • Tất cả: 1757332
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.