Lượt xem: 466
Tặng quà cho người cao tuổi nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10
      Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức trao quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện.
 
      Theo đó, Ban tổ chức đã trao 90 phần quà gồm gạo, các nhu yếu phẩm và tiền. Tổng giá trị hơn 45 triệu đồng do mạnh thường quân Nguyễn Hiền và các nhà hảo tâm TP.HCM tài trợ.
 
      Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện đã ôn lại truyền thống người cao tuổi Việt Nam, ghi nhận những đóng góp to lớn của người cao tuổi trong phát triển kinh tế, nuôi dạy con cháu, xây dựng nông thôn mới... Đặc biệt nhân tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, thay mặt Huyện ủy, UBND huyện đồng chí chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống trường thọ, tiếp tục là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo. Bên cạnh đó, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã quan tâm giúp đỡ, tặng quà cho người cao tuổi trên địa bàn huyện và mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, từ đó góp phần xây dựng quê hương Cù Lao Dung ngày càng phát triển.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 120
  • Hôm nay: 2649
  • Trong tuần: 10 097
  • Trong tháng: 59 383
  • Tất cả: 1762782
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.