Lượt xem: 356
Đoàn công tác của Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh đến khảo sát đê sông trên địa bàn huyện Cù Lao Dung
      Chiều ngày 20/9, Đoàn công tác của Sở nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Sóc trăng do ông Huỳnh Ngọc Nhã - Giám đốc Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh làm trưởng đoàn cùng các thành viên vừa có buổi đi khảo sát đê sông trên địa bàn huyện Cù Lao Dung thuộc dự án ICRSL.
      Theo dự án ICRSL hỗ trợ Cù Lao Dung 4 hạng mục như: đê sông Cồn Tròn, đê sông Bến Bạ, đê sông Vàm Hồ, nâng cấp đê biển thuộc địa bàn các xã, thị trấn trong huyện.
 
 
      Theo đó, đoàn đã đến khảo sát thực tế hiện trạng một số điểm của đê sông Cồn Tròn trên địa bàn thị trấn Cù Lao Dung, xã An Thạnh Tây và An Thạnh Nhất. Kết quả, trong đợt triều cường diễn ra từ ngày 10/9 đến 13/9/2022: tổng số có 02 đoạn bị vỡ với chiều dài sạt lở 8,0m; tràn 02 đoạn với chiều dài 40m; sạt lở 03 đoạn với chiều dài 55m; một số đoạn còn thấp và có khả năng tràn, gây vỡ đê bao là 09 đoạn với chiều dài 1.865m. Các công trình trên thuộc hạn mục đê sông, dự án ICRSL và các công trình nạo vét hệ thống thủy lợi thuộc nguồn kinh phí hỗ trợ sản phẩm, dịch vụ công ích thủy lợi năm 2022 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng do Ban Quản lý Dự án 2 làm chủ đầu tư. Trước diễn biến bất thường của thời tiết cực đoan như hiện nay, nếu không gia cố kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt và sản xuất của người dân trong khu vực. Đoàn cũng đã thảo luận và lắng nghe những đề xuất, kiến nghị của các địa phương.
 
 
      Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện đề nghị Ban Quản lý Dự án 2 xem xét, chỉ đạo cho các đơn vị thi công sớm phối hợp với các địa phương để khẩn trương khắc phục, gia cố các công trình nêu trên nhằm đảm bảo trong công tác ứng phó với triều cường trong những tháng cuối năm 2022. Các chính quyền địa phương tiếp tục tuyên truyền vận động Nhân dân sớm bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công đúng tiến độ./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 10 279
  • Trong tháng: 59 565
  • Tất cả: 1762964
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.