Lượt xem: 1370
Lễ thắp nến tri ân Ngày Thương binh - Liệt sĩ ngày 27/7
      Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). Chiều ngày 26/7, Ban thường vụ Huyện đoàn Cù Lao Dung phối hợp với Phòng Lao động- Thương binh & Xã hội huyện tổ chức Lễ dâng hương và thấp nến tri ân tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện. Đến dự có lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện; Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội; Huyện đoàn cùng 120 đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện về dự.
 
      Tại buổi lễ diễn ra các hoạt động ca hát các ca khúc nói về cách mạng. Sau buổi lễ tri ân các đại biểu cùng đoàn viên, thanh niên, cán bộ, chiến sĩ, Nhân dân đã viếng Nghĩa trang Liệt sĩ và thắp hương, thắp nến tri ân tại các phần mộ liệt sĩ. Lãnh đạo huyện bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ trong 02 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.            
 
 
      Qua đó, giúp cho các đoàn viên, thanh niên, cán bộ, chiến sĩ, Nhân dân hiểu thêm về truyền thống vẻ vang của quê hương Cù Lao Dung và truyền thống của cán bộ, quân, dân đã đoàn kết vượt qua khó khăn, gian khổ, ra sức xây dựng và bảo vệ quê hương ngày càng giàu mạnh./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 61
  • Hôm nay: 467
  • Trong tuần: 7 915
  • Trong tháng: 57 201
  • Tất cả: 1760600
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.