Lượt xem: 461
Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tiến độ triển khai hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo
      Đoàn công tác của UBND huyện Cù Lao Dung do đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra tiến độ triển khai hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở đợt 1 trên địa bàn các xã An Thạnh Đông và thị trấn Cù Lao Dung, cùng đi với đoàn có đồng chí Võ Thành Phước - Phó Chủ tịch UBMTTQ VN huyện.
      Theo báo cáo của xã An Thạnh Đông đợt này, xã được phân bổ hỗ trợ xây dựng 20 căn nhà ở cho hộ nghèo, đến nay đã thực hiện xây dựng được 18 căn. Trong đó có 16 căn đã hoàn thành, 02 căn đã xây dựng trên 80%, 02 căn còn lại do tình hình dịch bệnh kéo dài nên xã chưa vận động được kinh phí để đối ứng và triển khai xây dựng. Đối với thị trấn Cù Lao Dung, trong năm đã triển khai xây dựng 07 căn nhà ở cho hộ nghèo. Đến nay có 03 căn đã hoàn thành 100%, 04 căn còn lại đã hoàn thành hơn 60%. Công tác xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo đang được triển khai đúng tiến độ và đáp ứng yêu cầu theo quy định. Công trình hỗ trợ xây dựng nhà ở từ nguồn quỹ của Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn huyện, nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập huyện và 30 năm tái lập tỉnh. Mỗi căn nhà được hỗ trợ xây dựng là 50 triệu đồng và được phân bổ kinh phí trong 2 đợt.
 
 
      Qua kiểm tra, đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện yêu cầu UBND các xã, thị trấn phải tăng cường công tác giám sát, đốc thúc nhà thi công triển khai đúng tiến độ, khắc phục, sửa chữa những thiếu sót còn lại để sớm cho bà con ổn định nơi ở để an tâm lao động, sản xuất và vui Xuân đón Tết.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 79
  • Hôm nay: 1019
  • Trong tuần: 8 467
  • Trong tháng: 57 753
  • Tất cả: 1761152
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.