Lượt xem: 330
Cù Lao Dung khởi động lại chốt kiểm soát phòng dịch Covid-19
      Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ban chỉ đạo phòng chống dịch huyện Cù Lao Dung chỉ đạo các ngành chuyên môn khởi động lại các chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại các ngõ vào huyện và tất cả các bến phà trên địa bàn huyện.

      Theo đó, người tham gia giao thông đến địa phương qua các chốt kiểm soát này, bắt buộc phải kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế, nếu phát hiện trường hợp nghi nhiễm Covid-19 sẽ tiến hành cách ly ngay và đưa vào cơ sở y tế kiểm tra, sàng lọc và tổ chức giám sát y tế theo quy định. Đặc biệt các trường hợp từ các địa phương có người mắc đến phải khai báo lịch trình cụ thể, lý do đến địa phương, trong trường hợp cần thiết sẽ tiến hành cách ly theo dõi.

      Các chốt sẽ thay ca hoạt động 24/24 giờ, với lực lượng tham gia bao gồm: Nhân viên y tế, Công an huyện, đoàn viên và tình nguyện viên. Các bước, trình tự kiểm tra được ngành chuyên môn hướng dẫn cụ thể đảm bảo an toàn phòng dịch, không gây ùn tắc giao thông, góp phần cùng với các địa phương trong cả nước ngăn chặn, đẩy lùi dịch Covid-19.

Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 1106
  • Trong tuần: 8 554
  • Trong tháng: 57 840
  • Tất cả: 1761239
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.