Lượt xem: 155
Họp mặt Kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1981 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng
      Trong những ngày đầu tháng 3, PNVN và PN trên khắp thế giới tổ chức kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ, ở Việt Nam của chúng ta, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng là thời điểm chúng ta kỷ niệm 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

      Nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam; đồng thời khẳng định và tôn vinh những đóng góp to lớn của các thế hệ phụ nữ trong công cuộc xây dựng đất nước nói chung và của huyện Cù Lao Dung nói riêng. Được sự chấp thuận của Thường trực Huyện ủy, Ban Dân vận Huyện ủy, Hội LHPN huyện Cù Lao Dung tổ chức Họp mặt kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

      Đến tham dự buổi họp mặt có bà Trần Thị Thu Hằng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh; ông Trần Văn Nguyên – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

      Buổi họp mặt đã được nghe Chủ tịch Hội LHPN huyện Tiêu Thị Phương Bắc, ôn lại lịch sử kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

      Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Trần Văn Nguyên đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của Hội phụ nữ huyện nhà với chức năng đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của các tầng lớp phụ nữ, tham gia xây dựng Đảng, tham gia quản lý Nhà nước; Đoàn kết, vận động, phụ nữ thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, vận động xã hội thực hiện bình đẳng giới trong thời gian qua và động viên tinh thần các chị cần phải nổ lực phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới.

      Dịp này, các chị được lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện quan tâm trao tặng những phần quà thật ý nghĩa.

Lệ Nga - Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 80
  • Hôm nay: 2265
  • Trong tuần: 7 075
  • Trong tháng: 56 361
  • Tất cả: 1759760
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.