Lượt xem: 397
Hội LHPN Thị trấn Cù Lao Dung, tổ chức Lễ kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng
      Hòa chung không khí của những ngày đầu xuân mới, của Nhân dân cả nước đang thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân và chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp tiến tới ĐHĐB phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII sắp diễn ra. Vừa qua, được sự cho phép của Thường trực Đảng ủy, Ban Thường vụ Hội LHPN thị trấn Cù Lao Dung phối hợp với Công đoàn thị trấn long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

      Đây là dịp để ôn lại những truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ. Đến tham dự buổi Lễ có đồng chí Tiêu Thị Phương Bắc, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện, đồng chí Đặng Minh Nhựt, HUV, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND thị trấn, các đồng chí công đoàn viên công đoàn thị trấn và cùng các đồng chí là chi hội Trưởng chi hội phụ nữ các ấp.

      Trong không khí vui tươi, phấn khởi các đồng chí tham dự được nghe đồng chí Đặng Thị Na, Chủ tịch Hội LHPN thị trấn ôn lại những chặn đường lịch sử đấu tranh của phụ nữ, những cống hiến đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập và xây dựng đất nước. Qua buổi lễ, một lần nữa khẳng định vai trò ngày càng to lớn của người phụ nữ đã đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

      Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, thời gian qua, Hội LHPN thị trấn Cù Lao Dung đã ra sức thi đua lập nhiều thành tích, phấn đấu thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác của Hội. Làm tốt công tác tuyên truyền, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, từng bước nâng cao vai trò và vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội.

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tiêu Thị Phương Bắc, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Hội trong thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới Hội LHPN thị trấn tiếp tục phát huy phẩm chất anh hùng của Bà Trưng, Bà Triệu, nêu cao tinh thần tự chủ, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên tất cả các lĩnh vực.

      Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo thị trấn cũng thay mặt tặng hoa chúc mừng và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới gia đình và các chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

      Cũng trong buổi hoạt động kỷ niệm, Hội LPPN thị trấn đã tổ chức Hội thi “Chiên bánh xèo” một hoạt động ý nghĩa. Qua đây, có 04 đội đăng ký tham gia thi tài. Qua hội thi, nhằm tạo không khí vui tươi, giải tỏa sao những ngày làm việc vất vả và nhằm khẳng định được tài năng của những người phụ nữ không chỉ giỏi việc nước mà còn đảm việc nhà.

Quyết Chiến (TT.CLD)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 54
  • Hôm nay: 103
  • Trong tuần: 7 551
  • Trong tháng: 56 837
  • Tất cả: 1760236
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.