Lượt xem: 159
Đoàn đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri xã An Thạnh 2
      Vừa qua, Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Cù Lao Dung phối hợp với HĐND-UBND xã An Thạnh 2 tổ chức cho Đoàn đại biểu HĐND các cấp gặp gỡ, tiếp xúc với trên 80 cử tri xã An Thạnh 2. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thành Công - Đại biểu HĐND tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Cù Lao Dung cùng với đại biểu HĐND huyện, xã, bà con cử tri xã An Thạnh 2 tham dự.
      Tại đây, đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã đã báo cáo với bà con cử tri địa phương về tình hình kinh tế - xã hội năm 2022 và thông qua nội dung kết quả kỳ họp thứ 11 của HĐND tỉnh khóa X, kỳ họp thứ 9 HĐND huyện khóa XII, kỳ họp thứ 6 HĐND xã khóa XII; phổ biến và giải thích làm rõ thêm nội dung các Nghị quyết của HĐND vừa được ban hành. Cử tri bày tỏ niềm phấn khởi, tin tưởng vào trách nhiệm, trí tuệ và tinh thần dân chủ của HĐND tỉnh, huyện, xã; đồng thời cũng đã gửi gắm đến các đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã các cấp lãnh đạo quan tâm đến ý kiến của cử tri như: nạo vét kênh thủy lợi và gia cố bờ bao, đặt cống; sửa chữa lộ đal bị xuống cấp; nuôi trồng thủy sản xả nước thải ảnh hưởng đến môi trường; dùng thuốc trừ sâu và xung điện đánh bắt thủy sản; tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Trong đó, bức xúc nhất là vấn đề dùng thuốc trừ sâu và xung điện đánh bắt thủy sản; tình hình an ninh trật tự gây ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của người dân.
 
 
      Bên cạnh lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người dân, đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã cũng đã giải thích làm rõ các ý kiến và ghi nhận kiến nghị của cử tri để tiếp tục chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 40
  • Trong tuần: 10 299
  • Trong tháng: 59 585
  • Tất cả: 1762984
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.