Lượt xem: 172
Họp BCĐ các chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM
      Ban chỉ đạo Các chương trình mục tiêu quốc gia huyện Cù Lao Dung tổ chức họp, báo cáo kết quả thẩm tra hồ sơ và mức độ đạt chuẩn NTM năm 2022 đối với xã An Thạnh Nam. Đồng chí Lê Minh Đương - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Phó BCĐ Các chương trình mục tiêu quốc gia huyện chủ trì cuộc họp.
      Theo báo cáo của văn phòng điều phối NTM huyện, tính đến nay công tác thẩm tra hồ sơ công nhận các tiêu chí NTM đối với xã An Thạnh Nam đã hoàn tất. Các sở, ngành tỉnh cũng đã có văn bản trả lời đối với các tiêu chí, kết quả 19/19 tiêu chí cơ bản đạt theo bộ tiêu chí về xây dựng NTM.
 
      Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, đồng chí Lê Minh Đương - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Phó BCĐ Các chương trình mục tiêu quốc gia huyện ghi nhận những nỗ lực của xã An Thạnh Nam và các đơn vị liên quan trong công tác thực hiện lập hồ sơ, đề nghị công nhận các tiêu chí. Thời gian tới, xã An Thạnh Nam tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan, văn phòng điều phối NTM huyện thực hiện các bước còn lại để hoàn tất hồ sơ và chuẩn bị cho lễ công nhận xã An Thạnh Nam đạt chuẩn NTM.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 2117
  • Trong tuần: 9 565
  • Trong tháng: 58 851
  • Tất cả: 1762250
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.