Lượt xem: 165
Hội nghị tiếp xúc cử tri thị trấn Cù Lao Dung
      Sáng ngày 06/01/2023, Thường trực UBMTTQ VN thị trấn Cù Lao Dung tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri tại Nhà Văn hóa thị trấn. Đến dự có ông Lâm Văn Ngợi - Phó Ban Pháp chế HĐND tỉnh Sóc Trăng, đại biểu HĐND tỉnh đắc cử trên địa bàn huyện; cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong huyện và bà con cử tri trên địa bàn thị trấn tham dự.
      Tại hội nghị, bà con cử tri được nghe đại biểu HĐND các cấp báo cáo kết quả kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 9 HĐND huyện. Bên cạnh đó đại biểu các cấp cũng thông tin thêm về tình hình kinh tế - xã hội trong thời gian qua. Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri đã vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đã đạt được. Đồng thời, cử tri cũng gửi gắm đến các đại biểu HĐND các cấp những ý kiến, kiến nghị như: các vấn đề liên quan đến đất đai; sửa chữa đèn chiếu sáng, đèn trang trí trên các tuyến đường; thủ tục đăng ký mua bán tại khu chợ nông sản mới…
 
 
      Qua buổi gặp gỡ, các đại biểu của cơ quan, đơn vị có liên quan đã giải trình làm rõ các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Bên cạnh đó, đại biểu HĐND các cấp tiếp tục ghi nhận những ý kiến, kiến nghị để chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 467
  • Trong tuần: 10 726
  • Trong tháng: 60 012
  • Tất cả: 1763411
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.