Lượt xem: 236
UBND huyện làm việc với Điện lực Sóc Trăng
      UBND huyện vừa có buổi tiếp và làm việc với đại diện Công ty Điện lực Sóc Trăng để lấy ý kiến các địa phương về quy hoạch nâng cấp, mở rộng hệ thống điện phục vụ nuôi trồng thủy sản trên địa bàn huyện. Tiếp và làm việc có đ/c Lê Minh Đương - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.
      Theo đó, Điện lực Cù Lao Dung đã thông qua dự kiến các phương án nâng cấp, mở rộng đối với các khu vực nuôi thủy sản thuộc các xã An Thạnh 2, An Thạnh 3, An Thạnh Nam, Đại Ân 1 và An Thạnh Đông với mức vốn tương ứng 25 tỷ do Tổng Công ty Điện lực Miền nam hỗ trợ. Đại diện các ngành huyện, các xã cũng đã đóng góp ý kiến đối với phương án mà Điện lực đề ra. Qua đó, ưu tiên thực hiện đối với các khu vực có nhu cầu cao về điện phục vụ nuôi trồng thủy sản, công tác thi công, đấu nối,...
 
 
      Phát biểu tại buổi làm việc đ/c Lê Minh Đương - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đề nghị lãnh đạo các xã khu vực dự kiến thực hiện, cần xem xét kỹ lưỡng các khu vực có nhu cầu cao về điện phục vụ vùng nuôi, đảm bảo sự đồng thuận của người dân 100% trong quá trình thi công, đấu nối,... Hiện nay Cù Lao Dung các diện tích nuôi thủy sản đang ngày càng mở rộng, nhu cầu về điện cũng tăng theo. Chính vì thế việc mở rộng, nâng cấp các đường dây 03 pha là hết sức cần thiết, qua đó góp thúc đẩy phát triển nuôi trồng thủy sản tại địa phương.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 90
  • Hôm nay: 2469
  • Trong tuần: 9 917
  • Trong tháng: 59 203
  • Tất cả: 1762602
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.