Lượt xem: 674
Hội nghị triển khai công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT, năm học 2021-2022
      Sáng ngày 14/6/2022, Ban Chỉ đạo thi và tuyển sinh huyện Cù Lao Dung tổ chức Hội nghị triển khai công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT, năm học 2021-2022. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các thành viên BCĐ kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông của huyện.
      Tại hội nghị, đồng chí Dương Văn Kha - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo đã thông qua Kế hoạch tổ chức các kỳ thi và tuyển sinh trên địa bàn huyện Cù Lao Dung năm 2022; thông báo phân công nhiệm vụ các thành viên Ban Chỉ đạo.
 
      Theo lịch thi của Sở Giáo dục và Đào tạo, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 06/7 đến ngày 07/7/2022.
 
      Đến nay, các trường THPT trên địa bàn đã hoàn thành việc hướng dẫn học sinh đăng ký dự thi, nhập dữ liệu, rà soát, kiểm tra dữ liệu từ phiếu đăng ký dự thi của học sinh vào phần mềm quản lý thi; lập danh sách thí sinh đăng ký dự thi theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo.
 
      Toàn huyện có 01 điểm thi đặt tại trường THPT Đoàn Văn Tố, với 15 phòng thi, có 355 thí sinh đăng ký dự thi ở 3 điểm trường THPT Đoàn Văn Tố; THPT An Thạnh 3 và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên của huyện.
 
      Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia phát biểu ý kiến và thảo luận về những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị liên quan đến công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT.
 
 
      Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo ghi nhận và đánh giá cao các phòng, ban chuyên môn, các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo thi đã chủ động xây dựng phương án để triển khai công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT, năm học 2021-2022. Bên cạnh đó, đồng chí lưu ý các ngành chuyên môn tăng cường kiểm tra công tác để kịp thời những vấn đề phát sinh; tuyên truyền học sinh chỉ đem những đồ dùng thật sự cần thiết và được phép vào phòng thi phục vụ thi, không nên mang túi, cặp sách... vì cũng không được mang vào phòng thi. Công an huyện đảm bảo các kế hoạch an ninh trật tự để đảm bảo an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ… trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện chủ trì, phối hợp với Công an huyện và Trung tâm Y tế huyện, bố trí lực lượng thanh niên tình nguyện hỗ trợ, hướng dẫn phụ huynh học sinh, thí sinh tham dự kỳ thi đảm bảo an toàn giao thông và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Trung tâm Y tế huyện chủ trì phối hợp với điểm thi, kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19, sẵn sàng các phương tiện, vật tư y tế ứng phó kịp thời với với các tình huống tại điểm thi. Điện lực Cù Lao Dung đảm bảo nguồn điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT. Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thanh phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tiếp tục tuyên truyền chủ trương tổ chức kỳ thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các quy định về phòng, chống dịch bệnh của ngành Y tế.
 
      Để tổ chức các kỳ thi diễn ra an toàn, đúng quy chế và đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo thi đề nghị các thành viên Ban Chỉ đạo thi của huyện, các phòng, ban, đơn vị có liên quan triển khai, tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.
Thanh Quang - Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 321
  • Trong tuần: 7 769
  • Trong tháng: 57 055
  • Tất cả: 1760454
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.