Lượt xem: 950
Hội nghị trực tuyến về công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2022
      Sáng ngày 25/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Cù Lao Dung tham dự hội nghị trực tuyến về công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2022. Tại điểm cầu huyện Cù Lao Dung có đồng chí Lê Minh Đương - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân huyện; lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện cùng các ban ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Ủy ban nhân dân 8 xã, thị trấn trong huyện về dự.
      Buổi hội nghị trực tuyến đại biểu được xem trình chiếu về tình hình thiên tai; công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; nghe báo cáo tóm tắt về công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2021 và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới; nhận định và dự báo về tình hình thiên tai năm 2022.
 
 
      Tại buổi hội nghị trực tuyến, các địa phương tham gia thảo luận đóng góp các vấn đề trong công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trong thời gian qua và đề xuất các ý kiến để công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn của địa phương được thực hiện tốt hơn trong thời gian tới./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 55
  • Hôm nay: 2351
  • Trong tuần: 4 721
  • Trong tháng: 54 007
  • Tất cả: 1757406
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.